วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

Sunemaru Sejin [ ผ่าน ]

APPLICATION

Illustration : 奈津
Creator Character Au : EasT

"วิ่งสิบกิโลเมตร ซิทอัพหนึ่งร้อยครั้ง ลุกนั่งหนึ่งร้อยครั้ง วิดพื้นหนึ่งร้อยครั้ง ถ้าอยากเก่งเหมือนฉันก็ทำแบบนี้ทุกวัน ห้ามขาดแม้แต่วันเดียว!"

ชื่อ-นามสกุล :: ซุเนะมารุ เซจิน ( Sunemaru Sejun ) ; เซจิน ( Sejin ) มีความหมายคือเทพแห่งการรบ ลักษณะคล้ายมาร์ กับ แอรีสค่ะ 

ชื่อเล่น :: เซย์ ( Sei ที่ปัจจุบันมันซ้ำกับอดีตกัปตันเทย์โควคนหนึ่งจึงไม่ค่อยมีคนเรียกแล้วนอกจากคนในครอบครัว), จิน ( Jin ปกติทุกคนจะเรียกเธอแบบนี้ จะได้ไม่ซ้ำกับ เอ่อ ผู้ชายที่น่าเกรงขามคนหนึ่งค่ะ)

อายุ :: 16 years

ลักษณะของตัวละคร :: ซุเนะมารุ เซจิน เจ้าของนัยย์ตาสีมรกตคู่งาม เรือนผมสีแดงเพลิง ใบหน้ารูปไข่มนสวย รับกับจมูกโด่งที่เชิดขึ้นนิดพองาม ริมฝีปากสีลูกพีชอวบอิ่มน่าสัมผัสเย้ายวนให้ผู้ได้มองใบหน้าของหล่อนหลงใหลจนโงหัวไม่ขึ้น รวมถึงหน้าอกหน้าใจขนาดคัพซีพอดีมือไม่ใหญ่ไม่เล็ก ไม่ทำมาแน่นอน หุ่นของเซจินเป็นของผู้หญิงออกกำลังกายเป็นประจำ ทำให้หน้าท้องแบนราบของเธอปรากฎลอน Pack พอให้ดูสวยงาม ถึงแม้ว่าหล่อนจะพยายามอย่างหนักให้มันมีหกลูกให้ได้ก็ตาม 
ส่วนสูง : 167 เซนติเมตร น้ำหนัก : 46 กิโลกรัม
นิสัย :: กรุ๊ปเลือด A โดยปกติ ผู้หญิงกรุ๊ปเลือดนี้จะเป็นคนเรียบร้อย  แต่ขออภัยที่'ซุเนะมารุ เซจิน'คนนี้ไม่ได้เป็นแบบนั้น เซจินเป็นผู้หญิง แสนห้าว อาจเป็นเพราะตั้งแต่จำความได้เธอก็มีแต่เพื่อนเล่นเป็นผู้ชายมาตลอดจึงไม่ค่อยมีนิสัยเป็นกุลสตรีแบบผู้หญิงคนอื่นเท่าไหร่ เซจินมักพูดจา ขวานผ่าซาก หล่อนเป็นคนเถรตรง คิดอะไรกับใครก็พูดแบบนั้นตรงๆไม่อ้อมค้อม มันอาจจะทำร้ายจิตใจผู้ฟังแต่อย่างน้อยเธอก็พูดความจริงและไม่ได้เสแสร้ง เซจินเป็นผู้หญิงที่เรียนในระดับดีจากการสอบวัดประเมินผลสอบนักเรียนสามร้อยคนทั้งสายชั้น เธอได้อันดับที่หก ทั้งนี้เพราะการติวสุดโหดจากกัปตันและจากสมาชิกในชมรมหล่อนหัวดีเรียนรู้ไว้เพียงแค่ขี้เกียจและไม่สนใจอะไรนอกจากบาสเก็ตบอลเท่านั้น เซจิน เก็บอารมณ์ทางสีหน้าไม่เป็น ทุกคนจึงทราบอยู่ตลอดว่าเวลานี้อารมณ์ของเธอเป็นอย่างไรเพราะเเค่ดูสีหน้าและแววตาของเธอก็เพียงพอแล้ว เซจิน เก็บความลับได้แย่มาก การที่จะเล่าเรื่องลับของคุณให้หล่อนฟัง อนึ่งเธอไม่ได้ปากโป้งหรือเอาเรื่องของคุณไปบอกใครต่อใคร เพียงแต่ถ้าคนที่คุณกล่าวถึงในความลับมาเค้นความจริงกับเซจิน เซจินจะแสดงท่าทางไม่รู้เรื่องได้ไม่เนียน และถูกจับได้ในที่สุด การโกหกของเธอนั้นยอดแย่ การแสดงละครของเธอก็เช่นกัน เซจินไม่รู้จักการใส่หน้ากากเข้าหากันในสังคมหรูหราหล่อนเกิดเป็นคนธรรมดา แต่นั่นทำให้ทุกคนชอบที่เธอเป็นอย่างนี้ เซจินรักความเรียบง่ายของชีวิต เธอไม่ต้องการเป็นที่หนึ่ง เพียงแต่เธอต้องการทำตามความฝันของเธอให้เป็นความจริง เซจินฝันว่าจะได้เป็นโค้ชฝึกซ้อมให้กับทีมบาสเก็ตบอลทีมชาติญี่ปุ่น แต่ก่อนหน้านั้นเธอต้องเป็นตัวแทนบาสญี่ปุ่นให้ได้ก่อน เซจินไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ หล่อนมีความพยายามและสปิริตมากกว่าใคร เซจินสนุกทุกครั้งที่ได้เล่นบาส เธอมั่นใจในฝีมือของตัวเองแต่ไม่ได้อวดดีหรือหยิ่งผยองมาก(นอกจากจะShow offเล็กน้อยกวนบาทาคู่แข่ง) ยามที่เธอโลดแล่นบนสนาม ออร่าของเธอเปล่งประกายราวกับมีใครฉายแสงสปอร์ตไลท์ให้ อีกอย่างคือเซจินใจดีและยินดีแบ่งปันเทคนิคการเล่นบาสให้กับทุกคน(ถ้าพวกเขาเข้าใจที่เธออธิบายอ่ะนะ) เซจินรักเพื่อนและค่อนข้างติดเพื่อนในชมรมบาสมาก เหตุเพราะเธอเจอบุคคลที่ชอบเล่นบาสเหมือนกันและเป็นเพื่อนผู้หญิงกลุ่มแรกที่คุยกับเธอรู้เรื่อง??? เซจินค่อนข้างเอ๋อในเรื่องที่ผู้หญิงคนอื่นเขาคุยกัน นอกจากเรื่องบาสกับอาหารเซจินก็ไม่รู้เรื่องอื่นเลย แม้หล่อนจะห้าวและพูดจาไม่ค่อยเข้าหูใครแต่เธอเป็นคนที่อ้อนได้น่ารักพอสมควร(เอาเป็นว่าถ้าเธออ้อนใครอัตราการสำเร็จมากกว่าหกสิบเปอร์เซ็นค่ะ!) นับตั้งแต่เกิดมาเธอเคยอ้อนแค่คุณพ่อ เพียงครั้งเดียวให้ซื้อรองเท้าบาสที่แพงหูฉี่ของนักกีฬาบาส NBA คนโปรดของเธอ และแน่นอนหลังจากที่ได้รองเท้ามาเด็กสาวขี้อ้อนคนนั้นก็หายเข้ากลีบเมฆ เหลือเพียงเเต่เซจินคนแมน(?)

ประวัติ :: เซจิน ลูกสาวคนเดียวของร้านราเมงซุเนะ ราเมงเจ้าเด็ด รับรองความอร่อยจนต้องวนกลับมาซื้ออีกหลายรอบ การันตีโดยซุเนะมารุ เซจินคนนี้ เซจินอาศัยอยู่กับคุณพ่อที่ทำกิจการเปิดร้านราเมงในเมืองชิบูย่าควบคู่กับคุณแม่ที่เปิดคาเฟ่ขนมหวานเล็กๆข้างร้านราเมง ช่างเป็นการจับคู่ที่ลงตัวจริงๆกับขนมฝรั่งเศสกับอาหารญี่ปุ่น(?) หลังเลิกเรียนเธอจะต้องไปช่วยงานที่ร้านของคุณพ่ออยู่บ่อยๆ เพราะในช่วงเวลาเลิกงานลูกค้าจะเยอะเป็นพิเศษ ที่บอกว่าอร่อยมากนี่หล่อนไม่ได้โม้! คนต่อคิวยาวเหยียดจนทำกันไม่ทัน เซจินในวัยเด็กมีเพื่อนเล่นเป็นผู้ชายค่อนข้างเยอะ ผู้ชายเหล่านี้ก็เป็นทายาทเจ้าของร้านซูชิ ราเมง เหมือนกับเธอนี่แหละ แต่ยกเว้นลูกชายของคุณลุงที่เป็นทายาท'ร้านขายรองเท้าบาสเก็ตบอล' ครั้งแรกที่เธอเห็นเขามาพร้อมกับลูกบาสและรองเท้าบาสมันดูเท่มาก ลูกกลมๆสีส้มนั่นดึงดูดเธอสัมผัสมัน เซจินไม่ทราบว่าเธอหลงรักสิ่งที่เรียกว่า'บาสเก็ตบอล'ตั้งแต่เมื่อไหร่ เธอรู้แค่ว่าเธอมีความสุขที่ได้เล่นลูกสีส้มนี่กับเพื่อนๆของเธอ รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ชู้ตลงห่วง รู้สึกท้าทายเมื่อได้แข่งกับคนที่เก่งกว่า เซจินสัญญากับตัวเองว่าจะไม่เลิกเล่นบาสอย่างเด็ดขาด เพราะให้ใจกับบาสเก็ตบอลไปหมดแล้ว อ้ออีกอย่าง เซจินมีความลับที่รู้กับคุณแม่แค่คนเดียวคือ เธออยากเป็นผู้หญิงที่มีความเรียบร้อยมากกว่านี้ เพื่อที่จะเป็นภรรยาและแม่ของลูกที่ดีให้กับสามีในอนาคตของเธอ ส่วนความคืบหน้าในการปฏิบัติคือศูนย์เปอร์เซ็นค่ะ...

ความสามารถ :: เซย์เป็นหนึ่งในบุคคลที่สามารถใช้โซน(Zone)ได้ สไตล์การเล่นบาสของเธอคือ 'อิสระ' ไม่มีรูปแบบที่แน่นอนทำให้เดาทางได้ยาก ตำแหน่งของเซย์คือ Power Forward หล่อนคือผู้ที่ทำแต้มได้เยอะที่สุดในการแข่งขันทุกแมตช์ เเละเป็นเอซ ( Ace ) ของทีม เซย์มีความเร็วที่น่าตกใจ รวมถึงหล่อนกระโดดได้สูงมาก เซย์มักจะมีลีลาการชู้ตที่ค่อนข้างแปลก เธอสามารถหลอกคู่ต่อสู้ว่าจะส่งบอลแต่นั่นไม่ใช่มันเป็นลูกชู้ตของเธอ เซย์ถนัดการบุก หรือเกมรุก มากกว่าการป้องกันหรือตั้งรับ แต่การป้องกันของเธอก็ไม่ได้ผ่านไปได้ง่าย เซย์มีสัญชาติญาณที่ดีมาก หล่อนสามารถจับทางลูกส่งของคุณ ลูกชู้ตของคุณ หรือแม้แต่อ่านใจว่าคุณกำลังจะทำอะไรต่อ นั่นไม่ใช่แค่พรสวรรค์ เซย์อาศัยประสบการณ์ที่สั่งสมมาใช้เดาทางคู่ต่อสู้เช่นกัน เซย์เป็นผู้เล่นที่มีทั้งพรสวรรค์และประสบการณ์ การจะต่อสู้ one on one กับหล่อนหากคุณมีฝีมือไม่เพียงพอที่จะต่อสู้กับเธอ คุณจะพ่ายแพ้แบบหมดสภาพ หรือถ้าคุณมีความสามารถพอที่สู้กับเธอได้ขอแสดงความยินดี คุณจะได้รับการบุกแบบไม่ทันตั้งตัวและคุณจะแพ้แบบอย่างมีศักดิ์ศรีแน่นอน แต่จุดอ่อนของหล่อนคือความใจร้อนและถือดี อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าหล่อนถนัดการบุกแบบหนักหน่วงรวดเร็ว เผลอไปสิบนาทีคะแนนอาจจะทิ้งห่างกันสามสิบกว่าแต้ม! แต่ถ้าคุณป้องกันดีพอและสามารถทำให้หล่อนตบะแตก(หัวร้อนนั่นเอง) พึงคิดไว้ว่า การบุกที่แท้จริงมันจะเริ่มขึ้นต่อจากนี้!


ชอบ :: ถูกท้าแข่งแบบone on one เลือกในกายเธอจะเดือดพล่าน แววตาที่สดใสแปรเปลี่ยนเป็นแววตาของนักล่าที่จะขย้ำเหยื่อไม่เหลือไว้แม้แต่ซาก.. ถ้าหากคู่สู้สูสี เซจินจะยิ้มอย่างดีใจ นัยย์ตาจะกลับมาสดใสดั่งเดิม "ในที่สุดฉันก็หาคนที่สู้กับฉันได้แล้ว!"

ไม่ชอบ :: การดูหมิ่นคนอื่น เซจินไม่ชอบถึงขั้นเกลียดบุคคลเหล่านี้ เธอเชื่อว่าทุกคนมีความสามารถและพรสวรรค์ของตัวเองเพียงแต่อาจจะหาไม่พบ คนที่ดูถูกความสามารถของคนอื่น ก็เป็นแค่คนที่ขี้อิจฉาในสายตาของเซจินเท่านั้น หล่อนจะพูดสั่งสอนคน ถ้าไม่ฟังก็อาจจะมีการชกต่อยกันเกิดขึ้น 
"คิดว่าแกคนเดียวจะชนะทีมฉันได้รึไงวะ!! ดูถูกกันขนาดนี้มาบวกกันเลยดีมั้ย!!" เซจินตะโกนออกไปอย่างเหลืออด หล่อนทนไม่ไหวกับท่าทางอวดดีและสายตาที่จ้องมองพวกเธออย่างดูแคลน 

กลัว ::  ไส้เดือน ตอนเด็กเธอเคยโดนเพื่อนแกล้งเอาไส้เดือนมาไว้บนใบหน้าของเธอ ตอนนั้นเธอกรี๊ดสาวแตก และร้องไห้เป็นครั้งแรก เซจินกลัวมันมาก หล่อนจะล้มลงไปนั่งกับพื้นทันทีเพราะเข่าอ่อน "อะ เอามันออกไปไกลๆที" เสียงหญิงสาวสั่นไปด้วยความกลัว ขาของเธออ่อนระทวยจนยืนไม่อยู่ไปนั่งจุ้มปุ๊กอยู่ที่พื้น

จุดอ่อน :: ใจร้อน ความใจร้อนของเซจินเกือบพาทีมพ่ายแพ้มาแล้วปัจจุบันเธอกำลังหาวิธีให้ตัวเองใจเย็นอยู่

จุดเเข็ง :: ความเถรตรงและจริงใจ ทำให้หล่อนได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากเพื่อนร่วมทีม
                ความแข็งแรง(ถึก) หุ่นของเธอยืดหยุ่นและค่อนข้างเหมาะในการเล่นบาสเก็ตบอล ตำแหน่งที่เธอดำรงอยู่คือPower Forward เรียกง่ายๆคือคนที่พลังกายเยอะที่สุดในทีม ไม่เพียงแค่พลังกายที่ต้องเยอะ ทั้งความเร็ว การบุกทำคะแนน แม้กระทั่งการรีบาวด์ตำแหน่งนี้จึงต้องถึกพอสมควรเลยทีเดียว
               ความคล่องแค่ว เซจินต้องวิ่งสิบกิโลเมตรทุกวันตอนเช้า เธอจึงมีกำลังขาที่ดี รวมทั้งหุ่นเพรียวสุดเฟิร์มของเธอที่ทำซิทอัพทุกวัน ทำให้ทุกอย่างของเธอดูคล่องแคล่วและกระฉับกระเฉง

งานอดิเรก :: ออกกำลังกาย เช่น ซิทอัพ วิดพื้น ว่ายน้ำ โหนบาร์ วิ่ง ( หล่อนทำทุกอย่างเพื่อ Sox Pack ค่ะ  ) / อ่านนิตยสาร NBA เซจินชอบส่องทีมบาสทีมโปรด รวมถึงเทคนิคการเล่นของพวกเขา

ลักษณะการพูด :: หลุดคำว่า แก กับคู่สนทนาอายุเท่ากันบ่อยมากค่ะ...(ตอนนี้กำลังพยายามใช้คำว่า นาย กับ เธอ ) พูดจาไม่ค่อยมีหางเสียงยกเว้นเวลาอ้อน(นานน๊านทีจะทำ)

"กะ แก เอ้ย นาย รู้ทางไปชมรมบาสเก็ตบอลหรือเปล่า?"
"นี่ฉันถามแกดีๆ ไม่ได้มาหาเรื่องเลยนะ" 
"One on One ถ้านายแพ้ ต้องทำตามที่ฉันสั่งสามข้อ ตกลงนะ!"
"พวกแกช่วยเงียบกันหน่อยได้ไหม! คนจะหลับจะนอน ทะเลาะกันเสียงดังบ้าน__เหรอ!"
"คุณพ่อสัญญาแล้วน้า~ ว่าจะซื้อให้เซย์ คุณพ่อน่ารักที่สุดเลยค่ะ" ว่าแล้วก็หอมแก้มให้รางวัลคุณพ่อไปหนึ่งที รองเท้าจ๋าพี่สาวมาแล้ว!


คู่ :: อาโอมิเนะ ไดกิ ( Aomine Daiki)

เพิ่มเติม :: - เซย์สามารถทำอาหารได้อร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ!? "ฉันมีคุณพ่อเป็นเชฟราเมงมืออาชีพนะเผื่อพวกเธอจะลืม..."
ใส่เสื้อเบอร์ : 10 
สมรรถภาพเพิ่มเติมค่ะ
การวิเคราะห์ : 7 / 10 
เทคนิค : 10 / 10
ความแข็งแรง : 9 / 10
ความเข้มเเข็งทางจิตใจ : 8 / 10
ความสามารถเฉพาะด้าน : 10 / 10
พรสวรรค์ : ความยืดหยุ่น การทำแต้ม 

 รองเท้าแอร์ จอร์แดน 1 เอส พร้อมลายเซ็นราคาก็ปาไปเจ็ดแสนบาทไทยค่ะ //นังเซย์เล่นของแพงเลยนะ(อันทีจริงแล้วนางมีอันจะกินนะคะ ถือว่ามีเงินเยอะและผลาญไปเยอะเช่นกัน LOL..)

ช่วงสนทนากับไรท์
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมายุ ซาไคนะคะ ผู้ปกครองชื่ออะไรเเละต้องการให้ไรท์เรียกว่าอะไรคะ
(ตอบ) เอสคนเดิม เพิ่มเติมคือเจอกันอีกแล้วนะคะ มายุซัง 
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
(ตอบ) เพราะมายุซังค่ะ! อ้อแล้วก็ อาโฮ่ด้วย
ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้คะ
(ตอบ) เป็นตัวละครชายที่เราชอบที่สุดค่ะ เท่ หล่อ ดิบ เถื่อน<3  ปกติจะจิ้นกับโมโมอิซัง  Aomomo banzai <3 #ผิดเรื่อง
ถ้าไม่ผ่านจะเป็นอะไรรึปล่าวคะ
(ตอบ) ไม่เป็นไรค่ะ แต่ก็เสียใจนิดๆ แต่พรุ่งนี้ยังมีหวังค่ะ //หลบเข้ามุมมืด เลื่อนหาฟิค Aomomoต่อ
งั้นขอให้คุณโชคดีนะคะ บ้ายบาย//โบกมือ
(ตอบ) ขอบคุณค่ะ //โค้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น