วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

KHR รักทะลุมิติ [ ไม่ผ่าน ]

ชเว ฮานะ
( Choi Hana )
ผล : ไม่ผ่านการคัดเลือก 
TALK
ขุ่นแม่ : ฮือ ขอโทษนะฮานะที่ทำให้เธอนก
ฮานะ : .... หล่อนไม่ได้พูดอะไรเพียงแค่สมกอดหญิงสาวที่เป็นผู้สร้างเธอขึ้นมา หญิงสาวที่เป็น'แม่'ของเธอขุ่นแม่ : ฮือ โฮโฮ หญิงสาวเริ่มมีน้ำตาไหลมากขึ้นจนมาเปรอะเสื้อราคาเหยียบหมื่นของเธอ ฮานะเริ่มคิ้วกระตุก 
ฮานะ : คุณแม่คะ น้ำตา น้ำมูก น้ำลาย เปื้อนเสื้อหนูหมดแล้วนะคะ ฮานะบ่นอย่างไม่จริงจังมากนัก เธอรู้ดีว่าคุณแม่ของเธอตั้งใจสร้างเธอขึ้นมา และเธอเสียใจที่เธอต้องหายไปอย่างไม่มีวันกลับ 
ขุ่นแม่ : กฎที่ฉันตั้งไว้ ทำไมมันโหดร้ายขนาดนี้ หญิงสาวตรงหน้าฮานะตัดพ้ออย่างรุนแรง มือของเธอขย้ำกระดาษสีขาวที่มีใบสมัครคำว่า 'ไม่รับตัวละครรีไซเคิลนะคะ' และ 'จะลบรายละเอียดทุกอย่างถ้าไม่ติ'  ฮ่นะเข้าใจดีไม่มีใครอยากได้ผู้หญิงมือสอง และเธอต้องหายไป...
"ลาก่อนนะคะ คุณแม่ ของคุณที่พยายามสร้างฉันนะคะ" ฮานะเริ่มหายไป ทิ้งไว้แต่เพียงหญิงสาวผมดำให้นั่งเพียงลำบาก 

THE END 
แถม
เมื่อขุ่นแม่ตัดสินใจแล้ว 
ขุ่นแม่ : ฉันวิจัยมาแล้วค่ะนิยายทุกเรื่อง ถ้าคู่กับยามาโมโตะ ทาเคชิ คุณจะต้แงเป็นผู้หญิงร่าเริง สดใส น่ารัก นั่นไม่ใช่นิสัยลูกสาวดิฉัน หมดความพยายามแล้วค่ะ ฉันไม่ถนัดเขียนอะไรแบบนั้นหรอกนะคะ แต่ถ้ารั่วกับเสื่อมนี่ถนัดสุดๆ
ขุ่นพ่อ : พ่อก็วิจัยแล้วว่า ถ้าเราอยากติดเราไม่ควรสมัครผู้ชายที่มีคู่แข่งเยอะๆ อันที่จริงทุกคนมันก็คู่แข่งเยอะพอๆกันผิดที่พ่อกับแม่นี่แหละที่กาก เขียนไม่ดีเอง ขอโทษนะครับ คุณลูกสาวทั้งหลาย 

ร่างโปร่งแสงของฮานะทอดมองคุณแม่ของเธอที่มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างมีความสุข 
"หวังว่าสักวัน ฉันจะได้คู่กับยามาโมโตะซังเหมือนกันนะคะ" แล้วร่างของเธอก็หายไปตลอดกาล...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น