วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

Crazy Dimension [ รอพิจารณา ]

Application

 http://touch.pixiv.net/member_illust.php?mode=medium&illust_id=26541346

" รู้สึกดีขึ้นแล้วใช่ไหมครับ?"

บทที่สมัคร :: พระเอกคนที่ 2

ชื่อ-นามสกุล :: เฟรเดอริค  แอนโธนาวิก ( Frederic Antonavic )

ชื่อเล่น :: เฟรเดอริค (Frederic)

อายุ :: 18 ปี

รูปร่างหน้าตา :: เฟรเดอริคมีใบหน้าที่ชวนมอง
สามารถสะกดสายตาได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง นัยย์ตาสีครามมรกตฉายความอ่อนโยนทุกครั้ง  ที่ได้สบตา เรือนผมสีเดียวกับนัยย์ตาไม่ได้จัดให้เป็นทรงมันไม่ได้ทำให้เฟรเดอริคดูดีน้อยลงเลย กลับทำให้ใบหน้าของเขามีสเน่ห์มากเข้าไปอีก เฟรเดอริคมีรูปร่างสมส่วนตามที่ผู้ชายอายุสิบแปดปีพึงมี เขาสูง 178 cm น้ำหนัก 67 kg.

เพศ :: ชาย

นิสัย :: เฟรเดอริค แอนโธนาวิกเป็นผู้ชายที่มีรอยยิ้มอ่อนโยนประดับใบหน้าตลอดเวลา รอยยิ้มของเขาทำให้ทุกคนที่อยู่ใกล้รู้สึกสบายใจ และคลายความกังวลที่มีอยู่ในหัวจนเกือบหมดเพราะเฟรเดอริคมักมีขวดเครื่องหอมที่ทำจากสมุนไพรติดตัวไว้ตลอดเวลา และกลิ่นสมุนไพรที่ติดตัวเขามาด้วยทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลายเฟรเดอริค เป็นผู้ชายที่มีความสุภาพบุรุษอย่างที่หญิงสาวทุกคนอยากได้เป็นพ่อของลูก เฟรอเดอริคจะไม่ปล่อยให้คุณออกแรงที่เกี่ยวกับการทำงานหนักเลย แม้เป็นงานที่เขาไม่ถนัด เพียงแค่คุณเอ่ยขอ หรือในบางครั้งเขาก็เสนอตัวที่จะช่วย เฟรเดอริคเต็มใจที่จะช่วยโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนเฟรเดอริค ให้เกียรติผู้อื่นเสมอไม่ว่าจะเป็นบุคคลยศถาบรรดาศักดิ์อะไร เขาวางตัวให้เกียรติกับทุกคนไม่แบ่งแยกชนชั้นฐานะเฟรเดอริค เป็นคนค่อนข้างเรียบง่าย จนเกือบติดดินรักธรรมชาติ อ่อนโยนต่อสิ่งมีชีวิตทุกชนิด เขาจึงเป็นที่รักของธรรมชาติและเหล่าสัตว์ป่า รวมถึงชาวเมืองด้วยเฟรเดอริค มีความฉลาดทางอารมณ์เป็นอย่างมากในสถานการณ์ที่เลวร้ายเขาจะเป็นคนพูดให้บรรยากาศดีขึ้น หรือกรณีมีข้อพิพาทระหว่างอาณาจักรคนที่เป็นคนเจรจายุติข้อพิพาทก็เฟรเดอริคนี่แหละ

ประวัติ :: เฟรเดอริคเป็นเจ้าชายที่ติดดินมากถึงมาก
ที่สุด วิชาการปกครอง หรือฟันดาบเขาแทบไม่เข้าเรียน
เลยด้วยซ้ำ เฟรเดอริคมีความสนใจทางด้านพฤษศาสตร์และสัตววิทยาเป็นอย่างมาก เหล่าที่ปรึกษาของพระราชาดูจะไม่พอใจนักกับการประพฤติตัวของเจ้าชาย ส่วนพระราชาไม่ได้สนใจเสียงของที่ปรึกษามากนัก ก็ให้การสนับสนุนลูกชายเต็มที่ เพราะพระราชินีที่รักยิ่งได้ฝากของขวัญล้ำค่าไว้ก่อนจากไปเพียงแค่ลูกชายคนนี้คนเดียวที่เขาต้องดูแลให้ดีที่สุด

ลักษณะการพูด :: เฟรเดอริคเป็นผู้ชายที่พูดสุภาพและให้เกียรติทุกคนเสมอเขาจึงมักแทนตัวเองว่าผมแทนคู่สนทนาว่า คุณ เสมอ
"ถ้ามีอะไรอยากให้ผมช่วยเรียกผมมาได้เลยนะครับคุณยาย"
"ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับการเสียมารยาทกับคุณผู้หญิงครับ"
"กลิ่นของการบูร ทำให้สมองเราปลอดโปร่งและผ่อนคลาย รู้สึกดีขึ้นแล้วใช่ไหมครับคุณผู้หญิง"


งานอดิเรก :: ศึกษาวิชาพฤษศาสตร์และสัตววิทยาเฟรเดอริกศึกษาเรื่องเหล่านี้ไว้เพื่อจะได้เป็นประโยชน์กับชาวเมืองที่ส่วนใหญ่ทำอาชีพเลี้ยงสัตว์ เเละทำการเกษตร

ของที่ชอบ :: พืชสมุนไพร เฟรเดอริค หากเห็นพวกพืชสมุนไพรเขาจะดีใจและเก็บอาการแทบไม่อยู่ อยากจะกระโจนใส่พืชพวกนั้นเลยด้วยซ้ำ(?)

ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: กาแฟ เฟรเดอริคไม่ชอบกาแฟเพราะมันมีรสขม แต่เขาชอบกลิ่นกาแฟเพราะมีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์พอๆกับสมันไพรแต่ล่ะชนิด

แพ้ :: กลิ่นกุหลาบ เฟรเดอริคชอบกลิ่นของกุหลาบแต่เมื่อเขาได้กลิ่นที่หอมหวนเย้ายวนใจของกุหลาบ เขารู้สึกว่าตัวเองหายใจไม่ออก รู้สึกเหนื่อยหอบเหมือนคนเป็นหอบหืด

จุดแข็ง :: ความอ่อนโยนต่อสิ่งมีชีวิตทุกชนิด "นางสาวไทยต้องรักเด็ก ทำไมเจ้าชายจะรักทุกคนไม่ได้ล่ะครับ" เฟรเดอริค ได้ให้คำตอบแบบนี้กับคนที่ถามเขาว่าทำไมถึงได้อ่อนโยนต่อทุกคน แม้กระทั่งคนที่เป็นศัตรูจ้องจะลอบสังหารตัวเองอยู่รอมร่อ ถึงจะเป็นเหตุผลที่แปลก
ไปสักหน่อยแต่คิดว่าน่าจะเพียงพอกับการตอบคำถาม
                ทักษะวิชาพฤษศาสตร์ ถ้าเกิดมีคนกำลังเจ็บไข้ได้ป่วยเฟรเดอริคสามารถช่วยคุณได้จากการที่มีสมุนไพรติดตัวตลอดเวลาและทักษะการเยียวยาที่เชี่ยวชาญ(เฉพาะการเยียวยาโดยการใช้สมุนไพร) รวมถึงการใช้สมุนไพรเป็นอาวุธป้องกันตัวสำหรับผู้ที่คิดร้ายต่อตัวเขา หรือคนรอบข้าง

จุดอ่อน :: ใจอ่อน จนในบางครั้งตามไม่ทันกับมารยาของหญิงสาว "บางครั้งเราก็คิดว่า เราควรฝึกลูกชายให้รู้จักกับมารยาของหญิงสาวบ้าง เฮ้อ" เฟรเดอริคค่อนข้างที่จะไม่ทันมารยาของเหล่าหญิงสาว จนพระราชาถึงกับเอ่ยปากบอกเอือม
                การใช้กำลัง(?) เฟรเดอริคเป็นผู้ชายที่แข็งแรงแต่ใช่ว่าเขาจะเก่งเรื่องการต่อสู้ ชกต่อยตัวต่อตัวหรือการประลองโดยใช้ดาบ เฟรเดอริคไม่สันทัดเรื่องพวกนี้นัก

ของพกติดตัว :: สมุนไพรที่มีคุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการเครียดและมีกลิ่นหอม เช่น การบูร พิมเสน
กฤษณา

อาวุธ ::
เข็มที่เคลืบด้วยพิษ เฟรเดอริคมักจะซ่อนไว้ในเสื้อผ้าหนาๆของตัวเอง

ความสามารถพิเศษ :: การสังเกตอารมณ์ของคู่สนทนาด้วยการสบตา ( ประมาณว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เฟรเดอริคจะรู้สิ่งที่ทุกคนกังวลจากตรงนี้แหละค่ะ)

เพิ่มเติม :: พระราชินี มารดาของเฟรเดอริคจากไปตั้งแต่เขาอายุสี่ปี พระราชา บิดาของเฟรเดอริคเสียใจมาก เขาสัญญากับภรรยาตัวเองไว้ว่าจะเลี้ยงดูลูกชายคนนี้ให้เป็นเจ้าชายที่ดีที่สุด บิดาของเฟรเดอริค เลี้ยงเฟรเดอริคมาค่อนข้างตามใจในความคิด และสนับสนุนให้เขาทำสิ่งที่ชอบ (คุณพ่อเห่อลูกและสายเปย์มากค่ะ)

คุยกับผปค.

สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
- ชื่อเอสค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
- ก็แบบว่าค้นแท็กรับสมัครตัวละคร เห็นยังว่างอยู่เราเลยมาลองดูค่ะ ไม่เคยสมัครตัวละครผู้ชายเลยล่ะค่ะ
ที่นี่ที่แรก

ถ้าไม่ติดตาม หรือเม้นเพื่อแสดงตัวเลย บทของลูกจะน้อยลงจนแทบไม่มีเลยนะคะ
- เข้าใจแล้วค่ะ ถามว่าจะติดหรือเปล่าดีกว่านะคะ

ไรท์อาจจะอัพช้าหน่อย อย่างน้อยก็สัปดาห์ละครั้งนะคะ แต่ถ้าไม่ว่างอัพก็จะมาแจ้งอีกทีนะคะ
- เราเข้าใจค่ะ การดอ- หมายถึงการหยุดพักการอัพนิยายเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น