วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

Secret Hac. [ รอพิจารณา ]

Application [Savior Spirit]


"พวกคุณแค่ใช้ความยุติธรรมเป็นข้ออ้างในการทำความผิด ฉันไม่เห็นจิตวิญญาณความเป็นมนุษย์ของพวกคุณเลยแม้แต่นิดเดียว"

บทที่ต้องการ :: หน่วยพิสูจน์หลักฐาน

ชื่อ-นามสกุล :: แพนโดร่า เอซรา ( Pandora Ezra )
ความหมาย : ตามตำนานกรีกแพนโดร่าคือหญิงสาวที่เปิดกล่องแห่งหายนะที่เหล่าเทพเจ้าประทานพรให้มนุษย์ แต่นามสกุลของเธอ เอซรา เป็นภาษาฮิบรูที่แปลว่าผู้ช่วยเหลือ

ชื่อเล่น :: แพน ( Pan )

อายุ :: 17 ปี

เพศ :: หญิง

รูปร่างหน้าตา :: แพนหญิงสาวที่มีหน้าตาธรรมดาเหมือนเด็กสาววัยรุ่นทั่วไป ผิวขาวแต่ไม่ขาวมากนัก มันออกจะหยาบกร้านเพราะการดูแลที่ไม่ดี เรือนผมสีขาวเป็นลอนยาวถึงกลางหลังที่ดูยุ่งเหยิง
ไร้การดูแล นัยย์ตาของแพนเป็นสีน้ำเงินเข้มแต่เธอไม่ค่อยจะลืมตามากนัก แพนมักจะชอบหลับตาตามความเคยชินเพราะไม่ถูกกับแสงแดดมากนัก เวลาที่เธอยิ้มดวงตาของเธอจะเป็นสระอิ แพนมีรูปร่างสมส่วนเธอสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 53 กิโลกรัม

นิสัย :: แพนโดร่า เอซรา แกะดำของ หน่วยพิสูจน์หลักฐาน Savior Spirit หญิงสาวธรรมดาผู้ไม่มีทั้งความฉลาด หรือหน้าตาอันงดงาม แพนเป็นเพียงเด็กสาวธรรมดาที่อายุสิบเจ็ดปี ความคิดของแพนนั้นเทียบเท่ากับเด็กอนุบาลที่ไม่รู้ความโสมมของโลกใบนี้ หลายคนที่ได้ทำงานร่วมกับแพนต่างระอาใจกับความมองโลกในแง่ดี จนเป็นโลกสวยของเธอ สำหรับ Savior Spirit ทุกคนมองว่าเธอไม่สมควร ไม่เหมาะสมที่จะทำงานร่วมกับพวกเขา แต่ผู้บังคับบัญชากลับเลือกเธอให้เธออยู่ที่นี่ และทำงานต่อไป? ถึงแพนจะไม่มีความฉลาดทางด้านวิชาการสู้คนในหน่วย แต่ความฉลาดทางด้านอารมณ์ของเธอนับว่าสุดยอดคนหนึ่งในองค์กร ความสามารถในการเก็บอารมณ์ของเธอที่แม้แต่ผู้บัญชาการยังยอมรับ แพนมีลักษณะเด่นอีกอย่างคือเป็นคนที่ซื่อ จนโง่ เธอถูกหลอกได้ง่ายมาก อันที่จริงแพนก็รู้อยู่แก่ใจว่าถูกหลอกใช้เเต่เธอเต็มใจให้หลอก เพราะไม่อยากมีเรื่องกับใคร หรือหาเรื่องใส่ตัวมาคิดมาก ถึงแพนจะไม่ฉลาด ไม่มีอะไรดีแต่พระเจ้ายังไม่ใจร้ายกับเธอมากนัก แพนมีทักษะการสังเกตที่ยอดเยี่ยม มาตั้งแต่วัยเยาว์ นี่เป็นพรสวรรค์หนึ่งเดียวที่เธอมี แพนมีความเชื่อว่า "ถ้าเราทำดีแล้วผลจากการกระทำที่ดีของเราจะต้องกลับมาหาเรา ในสักวันหนึ่ง" ประโยคที่หล่อหลอมให้จิตใจของเธอเชื่อมั่น จนกลายเป็นยึดติดกับคำพูดเหล่านั้น แพนค่อนข้างเป็นคนช่างสงสัย และช่างถามตลอดเวลา เธอจึงได้ความรู้ใหม่ๆตลอดเวลา แต่อย่างว่าเธอเป็นคนหัวทึบ เข้าใจยาก จึงต้องมีสมุดบันทึกกับดินสอติดตัวตลอดเวลาเพื่อจดบันทึกพยานหลักฐานสำคัญ เพราะความเธอความจำไม่ดี หลายครั้งที่ต้องออกไปเก็บหลักฐานสำคัญแพนมักจะเหม่อลอย หลายคนคิดว่าเธอเหม่อลอยและเอ๋อๆตามประสา แต่ไม่ใช่ แพนกำลังสัมผัสได้ถึงบางสิ่งที่ไม่ใช่มนุษย์ แต่ด้วยความไม่คิดอะไรมาก เธอจึงไม่สนใจพลังงานบางอย่างที่ชอบรบกวนเธอบ่อยๆ ใช่แพนมีสัมผัสที่หกที่ค่อนข้างแม่นยำเเต่เธอไม่ได้นำมันมาใช้ให้เป็นประโยชน์เท่าไหร่ แพนใช้แต่สิ่งที่เธอคิดว่าเธอทำได้ดี ทั้งๆที่เธอมีดีกว่าแค่ทักษะการสังเกต ทำให้หลายคนที่รู้ความสามารถของเธอตรงนี้เอือมระอาและเเสนเบื่อหน่ายกับความโง่งมของเธอ แต่พวกเขาคงไม่รู้ว่าแพนก็มีด้านที่พวกเขาคาดไม่ถึงเช่นกัน แพนมักจะใช้ความใสซื่อของเธอล้วงความลับที่เธอต้องการอยากรู้ แพนมักจะหลอกลวงให้ผู้คนคล้อยตามเธอด้วยคำพูดที่ดูซื่อตรงและจริงใจ แพนมักหลอกตัวเองกับการกระทำเช่นนี้ว่าทำเพื่อส่วนรวม ทำเพื่อให้ผู้อื่นสบายใจ ที่จริงเธอก็แค่ทำให้ตัวเองสบายใจและรู้สึกเป็นคนดีเท่านั้นแหละ!

ประวัติ :: แพนโดร่า เอซรา เด็กสาววัยรุ่นสัญชาติรัสเซีย ประเทศที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ แต่กลับอาศัยอยู่ได้เพียงบางส่วนท่ามกลางความหนาวเหน็บ พ่อของแพนโดร่าทำงานในเหมืองแร่ที่นานๆทีจะกลับมาที่บ้าน แต่แพนโดร่าไม่ได้รู้สึกเหงา เพราะคุณพ่อของเธอส่งจดหมายมาหาเธอทุกวัน ในบางครั้งก็โทรเลขหาเธอ คุณแม่ของแพนโดร่าตามที่เธอได้ฟังจากคุณพ่อคือท่านอยู่บนสวรรค์กับคุณตา
คุณยาย คุณพ่อบอกเธอเสมอว่า ถ้าเธอเป็นคนดี เมื่อเธอไม่มีลมหายใจ เธอจะได้อยู่บนสวรรค์กับคุณแม่ เดิมทีแพนโดร่า เป็นเด็กเรียนดีและค่อนข้างฉลาด เธอได้ที่สองในการแข่งขันตอบปัญหาวิทยาศาสตร์ระดับชาติ รวมถึงถ้วยรางวัลและเกียรติบัตรมากมายเป็นเครื่องหมายการันตี แต่วันหนึ่งเธอล้มป่วยลงโดยไม่ทราบสาเหตุ คุณหมอบอกว่าเธอเป็นไมเกรนเรื้อรัง ทุกอย่างกลับตาลปัด
จากที่แพนเคยเป็นเด็กเรียนดี เธอกลับอ่านหนังสือไม่ออกและเขียนหนังสือไม่ได้สักตัว! แพนโดร่าได้กลับไปเริ่มเรียนใหม่ตั้งแต่อนุบาล ความคิดของเธอก็กลายเป็นเด็กอนุบาลเช่นกันสถานะในตอนนี้ของเธอคือเด็กปัญญาอ่อน คุณพ่อทำงานหนักขึ้นเพื่อหาทางรักษาเธอให้ได้ แพนโดร่าไม่ต้องการเป็นภาระให้คุณพ่อเธอออกจากโรงเรียน มาฝึกหัดอ่านและเขียนหนังสือเอง ลดค่าใช้จ่ายด้านการเรียนของเธอ เมื่อเธอเริ่มเขียนและอ่านได้นิดหน่อย พอใช้ในชีวิตประจำวันได้ เธอจึงรับจ้างล้างจาน ถูพื้น ซักผ้า รีดผ้า งานง่ายๆที่เด็กอายุสิบสองปีจะทำได้ แต่จู่ๆในขณะที่เธอกำลังจะออกไปทำงาน คุณพ่อของเธอกลับมาจากเหมืองแร่ ด้วยความดีใจที่คุณพ่อกลับมา เธอจึงขอยกเลิกงานของคุณนายมาเรีย แพนโดร่ากำลังสัมผัสได้ว่าคุณพ่อของเธอเปลี่ยนไป นัยย์ตาของเขาว่าง
เปล่าคล้ายคนไร้วิญญาณ เขาเอาแต่พูดว่าต้องหาเงินมากว่านี้มา
รักษาเธอให้หายให้ได้ แพนโดร่าพยายามเรียกสติของคุณพ่อกลับมาแต่ไม่เลย เขาไม่รู้สึกอะไรเลย จนกระทั่งมีบุคคลอ้างตัวว่าเป็นSavior Spirit เข้ามาในบ้านของเธอ พวกเขากำลังต่อสู้กับพ่อของเธอและเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง แว๊บแรกที่แพนโดร่าคิดคือเด็กผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่มนุษย์ ใบหน้าของเธองดงามแต่ก็น่ากลัว เวลาที่หล่อนยิ้ม แพนโดร่ารู้สึกเหมือนกำลังยืนต่อหน้าปีศาจทั้งๆที่หล่อนเป็นมนุษย์เหมือนกับเธอแท้ๆ แพนโดร่าไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดีกับสถานการณ์เสี่ยงชีวิตแบบนี้ แพนโดร่า หยิบมีดในครัวเพื่อมาเป็นอาวุธ แต่พวกเขาสองคน ต่อสู้กันจนแทบไม่สนใจเธอ แพนโดร่าเฝ้าสังเกตการต่อสู้นั้นอย่างเงียบๆ เธอสังเกตว่าเมื่อผู้หญิงคนนั้นเหนื่อย ไม่นาน
อาการก็จะกลับหายเป็นปกติ พ่อของเธอที่ใบหน้าซีดขาวไร้วิญญาณก็กลับซีดกว่าเดิม จนสุดท้ายเขาก็ตายลง แพนโดร่า มองเหตุการณ์นั้นนิ่งๆ การต่อสู้จบลง บุคคลที่อ้างว่าเป็น Savior Spirit เชิญเธอให้ไปเป็นพยานให้การในฐานะผู้อยู่ในเหตุการณ์ พร้อมจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ แพนโดร่าให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่ในขณะที่เธอกำลังจะกลับมีผู้ชายท่าทางดูน่าเชื่อถือคนหนึ่งมาชักชวนให้เธอทำงานร่วมกับองค์กรของพวกเขาพร้อมเสนอค่าตอบแทนให้ในราคาที่เธอทำงานเป็นปีก็ไม่ได้ แพนโดร่าที่กำลังหางานพิเศษทำตอบตกลงทันที โดยลืมคิดไปว่าชีวิตของเธอต่อไปนี้กำลังแขวนอยู่ระหว่างความเป็นและความตาย!



ลักษณะการพูด :: แพนจะพูดกับคนไม่ค่อยสนิท ไม่รู้จักหรือคนที่อายุมากกว่า เธอจะแทนตัวเองว่าฉัน แทนคู่สนทนาว่าคุณ
"เอ่อ ขออภัยนะคะ คุณ? ไม่ทราบว่าที่ตรงนี้ให้ฉันนั่งได้ไหมคะ?"
"ฉันไม่เข้าใจพวกคุณหรอกนะคะ แต่ทุกการกระทำของพวกคุณต้องมีเหตุผลแน่นอนค่ะ"
ถ้าเป็นรุ่นน้องหรือรุ่นเดียวกัน เธอจะเเทนเป็นชื่อเล่นตัวเอง และเรียกชื่อเล่นคนอื่นอย่างถือวิสาสะ
"แพนไม่ได้ขโมยคุกกี้ของ เวลล์เลยนะ แพนแค่เห็นว่ามันไม่มีเจ้าของก็เลย ก็เลย หยิบมันมากินชิ้นเดียวเอง"
"แพนไม่ได้ตั้งใจนะ มินะอย่าโกรธแพนเลยนะ"
หลายครั้งแพนก็ทนไม่ไหวที่ต้องเป็นคนโดนกระทำเธออาจจะตอบโต้เล็กน้อย...
"ความฉลาดของฉันถึงจะสู้คุณไม่ได้ แต่ความจริงใจฉันมั่นใจว่าฉันมีมากกว่าคุณแน่นอนค่ะ"
"อย่าดูถูกคนอื่นมากนะคะ เพราะในวันที่คุณตกลงมา ฉันจะเหยียบซ้ำให้คุณขึ้นมาไม่ได้อีกเลย"
"อยู่ที่สูงเวลาตกมันจะลำบากเอานะคะ..."
"ธรรมชาติสร้างให้ทุกสิ่งออกมาสมดุล ความยุติธรรมของทุกคนมันต้องมีอยู่แล้วล่ะค่ะ"
"สิ่งที่ทำให้พวกเรามีชีวิตอยู่ต่อไป คือความหวัง!"


งานอดิเรก :: ต่อจิ๊กซอว์ แพนมักจะใช้เวลาว่างไปกับการต่อจิ๊กซอว์รูปภาพคนดัง ทิวทัศน์ แต่ล่ะรูปมีจิ๊กซอว์ประมาณ 3000 ตัว แต่เธอใช้เวลาไม่นานนักก็ทำมันเสร็จ ในห้องของแพนคุณจึงมักจะเห็นรูปภาพอัดกรอบของจิ๊กซอว์เต็มไปหมด

ของที่ชอบ :: ดอกแอนนีโมเน่ ดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ความหมายในญี่ปุ่นคือความจริงใจ ความคาดหวัง แต่ในภาษาฝรั่งเศส หรืออังกฤษกลับแปลว่าโรคภัยไข้เจ็บ กับความหวังที่ร่วงโรย แพนมักชอบไปร้านดอกไม้และซื้อมันมาวางไว้ที่หน้าหลุมศพของคุณพ่อของเธอ เธอมีรอยยิ้มบางๆบนใบหน้าเมื่อเห็นดอกไม้ชนิดนี้ นัยย์ตาของเธอดูอ่อนโยนและจริงใจมากที่สุด เมื่อได้สัมผัสกับพวกมัน

ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: ดอกกุหลาบ ดอกไม้สัญลักษณ์แห่งความรักกลับเป็นสิ่งที่แพนเกลียดมากที่สุด แพนเกลียดดอกกุหลาบทุกสียกเว้นสีดำเพราะความหมายของพวกมันหมายถึงความรักที่ไม่จริงใจ(ตามความคิดเห็นของเธอ) แต่ดอกกุหลาบสีดำอันหมายความว่ารักนิรันด์ แพนกลับไม่เกลียดแถมยังชมชอบ เพราะดอกกุหลาบสีนี้ไม่มีอยู่จริง ดังเช่นความรักที่ไม่มีอยู่จริง อาการของเธอเมื่อเห็นดอกกุหลาบคือ ใบหน้าที่ออกซื่อของเธอ จะแปรเปลี่ยนเป็นเย็นชา ไร้รอยยิ้ม มองพวกมันอย่างไร้ค่า บางทีเธอก็หยิบพวกมันแล้วทิ้งลงพื้นพร้อมขยี้ เหยียบซ้ำ และเหยียดยิ้มอย่างพอใจเมื่อพวกมันถูกทำลาย

แพ้ :: -

จุดแข็ง :: ทักษะการสังเกต พรสวรรค์ที่เห็นได้ชัดที่สุดของแพน
             สัมผัสที่หกและลางสังหรณ์ หลายครั้งมันทำให้เธอไม่ตาย
             ความฉลาดทางอารมณ์(EQ) ถ้าเป็นเรื่องอารมณ์ คงต้องยกให้เธอจริงๆ


จุดอ่อน :: ความฉลาดทางสติปัญญา(IQ) ปัจจุบันแพนถือได้ว่าเป็นบุคคลที่โง่ที่สุดในองค์กรเลยก็ว่าได้ คุณแทบไม่ต้องพยายามอะไรในการชนะเธอ แค่โจทย์เลขมัธยม คุณก็ชนะเธอแล้ว

ของพกติดตัว :: สมุดบันทึก ดินสอและกล้องถ่ายรูป แพนพกของพวกนี้เพื่อจดหลักฐานในเหตุการณ์ จดคำพูดพยาน ถ่ายรูปหลักฐานสำคัญที่จำเป็น

อาวุธ :: ปืนพก ถึงแพนจะไม่อยากจับอาวุธแต่สถานการณ์หลายอย่างบีบบังคับให้เธอต้องฝึกใช้อาวุธ เธอถนัดสู้ระยะกลาง และประชิดตัว เห็นแบบนี้เธอก็แรงเยอะใช่เล่น
(คนเป็นแฟนเกม overwatch น่าจะทราบนะคะว่าปืนใคร)
Cr.http://rariedash.deviantart.com/art/Overwatch-Caduceus-Blaster-608723388


เพิ่มเติม :: สรุปนิสัยและประวัติแพนให้นะคะถ้ายังไม่เข้าใจ
อดีตคือเป็นคนฉลาดค่ะ ส่วนปัจจุบันคือเป็นคนโง่มาก สมองปลาทอง เข้าขั้นปัญญาอ่อนในบางเรื่อง มีนิสัยเหมือนเด็กตรงที่ชอบถามนั่นนี่นู่นตลอดเวลา ตามคนเจ้าเล่ห์มากๆไม่ทัน ยอมถูกหลอกใช้เพื่อที่ตัวเองจะได้ไม่ตกเป็นเป้า มี EQ สูง ควบคุมอารมณ์ได้ดี
  -  คุณพ่อของเธอเสียชีวิตจากการต่อสู้ค่ะ
  -  คนที่สู้กันนั้นเป็นหน่วยภาคสนามกับผู้จำหน่ายวิญญาณค่ะ
  -  อาการไมเกรนเรื้อรังเธอยังมีอยู่ต้องกินยาตลอดเวลาค่ะ


คุยกับผปค.

สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
  - เรียกว่าฉันว่าเอสแล้วกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
  - เห็นแรงบันดาลใจค่ะ ช่วงนี้ติดเล่นสมัครตัวละครเลยลองมาสมัครดูค่ะ

บทนี้ไม่ซีเรียสมาก แต่ถ้าไม่ติดตามหรือเม้นก็มีโอกาสตายสูงนะคะ เพราะบทนี้สามารถตายทุกเมื่อ
เพียงแค่ไรท์ต้องการ ฟฟ
  - เอาตายก็ได้นะคะ อยากรู้เหมือนกันว่าเด็กโง่คนนี้จะอยู่ได้นานแค่ไหน

บทนี้เสี่ยงต่อการตายสูง แต่ถ้าเป็นผปค.ที่ติดตามจะตายแบบมีเกียรติมากค่ะ! โอเคไหมคะ?
  - ขอตายแบบพระเอกหนังไท- แค่กๆ โอเคค่ะ

ถ้าลูกของผปค.เกิดกลายเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณรับได้ไหมคะ? มีโอกาสน้อยมากค่ะ แต่แค่พูดเผื่อ
ไว้เฉยๆ
  - ก็ตอนแรกเขียนว่าจะเขียนปมให้เป็นผู้จำหน่ายวิญญาณอยู่แล้วค่ะ คนโง่คนเดียวในหมู่คนฉลาดต่อให็โลกสวยแค่ไหนความอดทนคนเราก็มีจำกัดค่ะ

มีอะไรจะบอกไรท์ไหมคะ?
  - อ่านแล้วงงไม่ต้องสงสัยนะคะ พิมพ์ในโทรศัพท์ขออภัยด้วยค่ะ//โค้ง แล้วก็ขอความกรุณาพิจารณาแพนด้วยนะคะ

ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
  - ขอบคุณที่มาอ่านตัวละครของฉันเช่นกันค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น