วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2559

Just Tear [ Edit1 ]

APPICATION



Illustrations : METO (メト) 
Creator Au : EasT

"I've got everything under my control " 

(ทุกอย่างอยู่ในการควบคุมของฉันแล้ว)

 ชื่อ : ลูเซียนา ลัลช์คิน (Luciana Luchkin)
Luciana ; แสงสว่าง

ชื่อเล่น : ลูเซีย,ลูซ ( Lucia , Luios )

อายุ : 24 ปี

ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ลูเซียนาชื่อของเธอแปลว่าแสงสว่าง ตั้งแต่เด็กเธอจึงย้อมผมสีบลอนด์สว่างมาตลอด เดิมทีผมของเธอเป็นสีดำสนิทแต่คุณแม่ของเธอไม่ชอบสีดำเพราะมันเหมือนกับสีผมของคุณพ่อที่ทิ้งพวกเธอไปตั้งแต่วัยเยาว์ เรือนผมของเธอปล่อยยาวประบ่า คลอเคลียไหล่ทั้งสองข้าง ลูซไม่ชอบมัดผมเพราะทำให้เธอดูเด็กกว่าความเป็นจริง เธอจึงมักแต่งตัวให้ดูเป็นผู้ใหญ่เสมอ นัยย์ตาของลูซเป็นสีน้ำเงินเข้มเหมือนคุณแม่ของเธอ ทุกคนชอบดวงตาของเธอเพราะมันสะท้อนความจริงใจให้เสมอถึงเธอจะโกหกยังไงดวงตานี้ทุกคนก็ยังเห็นว่ามันจริงใจ รอยยิ้มของลูซนั้นดูไม่เป็นมิตรทุกครั้งที่เธอยิ้มนัยย์ตาของเธอจะเศร้าลง รอยยิ้มก็เหมือนจะสงสารและยิ้มเยาะคู่สนทนาตลอดเวลา ลูซจึงชอบทำหน้านิ่งและไม่ค่อยยิ้มเพราะเวลาเธอยิ้ม ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เธอเลยสักคน สูง : 163 cm.  น้ำหนัก : 42 kg

ลักษณะนิสัยตัวละคร : คุณพ่อของลูซเคยเป็นนักวิจัยให้กับประเทศรัสเซียก่อนมาเจอกับคุณแม่ของเธอที่เป็นชาวรัสเซีย เธอชอบทำงานวิจัยร่วมกับคุณพ่อ ลูซจึงมีลักษณะช่างสังเกตสิ่งผิดปกติ หรือสิ่งที่แปลกไปจากเดิมในการทดลอง ความอยากเรียนรู้  ความหลงใหลในวิชาวิทยาศาสตร์นับวันมันยิ่งมีมากยิ่งขึ้น ลูซชอบทำการทดลองทุกชนิด เธอนับถือและเชื่อใจคุณพ่อมาก แต่นิสัยของเธอเริ่มแปลกไปจนคุณแม่เริ่มเป็นห่วง ลูซชอบนำสัตว์ตัวเล็กๆเข้ามาในห้องนอนและทำอะไรบางอย่างกับมันในห้องทดลองใต้ดินของเธอ ลูเซียนาเป็นคนไม่ชอบความผิดพลาดหรือล้มเหลวทั้งปวงเธอมั่นใจในทักษะการคิดวิเคราะห์คำนวณของเธอ นอกจากเธอจะเป็นคนคาดคะเนทุกอย่างได้แม่นยำแล้ว เธอยังมีอารมณ์ที่คงที่ไม่ค่อยหลงกลกับเทคนิคกวนประสาทหรือยียวนแม้บางครั้งมันจะหลุดมาบ้างเพราะเรื่องที่พวกเขาพูดมันสะเทือนใจเธอจริงๆ การที่พวกเขาพูดแบบนั้นเท่ากับการประกาศสงครามกับเธอ! ลูเซียมองพวกที่มีอาวุธเป็นคำพูดเป็นแค่คนที่มีดีแค่สมองไม่มีทักษะทางอารมณ์เธอเกลียดคนพวกนี้ที่สุด อาชีพของลูเซียคือนักวิทยาศาสตร์  เธอคิดค้นสิ่งประดิษฐ์มากมายเพื่อช่วยเหลือผู้คน  เธอรู้สึกดีที่ได้ช่วยเหลือคนอื่น แต่ลูเซียยังคงไม่ค่อย
พอใจที่ทางมหาวิทยาลัยของเธอไม่อนุมัติงานวิจัยของเธอ  ที่ตอนนี้กำลังทำร่วมกับจิตแพทย์ที่มีศักดิ์เป็นคู่หมั้นของเธอ ทั้งที่งานวิจัยนี้เสียสละส่วนน้อยเพื่อส่วนมากแท้ๆ!? ลูซเป็นคนอดทนและใจเย็นกับทุกสิ่ง เธอสามารถรอคอยได้กับผลลัพธ์ที่มันจะออกมาสมบูรณ์แบบ หล่อนเกลียดความผิดพลาดที่สุดนั่นคือสิ่งที่คุณควรรู้ ลูซไม่ได้เห็นแก่ตัวหรือใจร้ายเกินไปที่เห็นคนลำบากแล้วจะไม่ช่วยเหลือ เพียงแต่มันต้องมีการแลกเปลี่ยนที่ทัดเทียมแลกกลับมา ลูซคิดประมวณผลประโยชน์ในสมองที่เธอจะได้อย่างรอบคอบที่สุด ลูซชอบการเปลี่ยนแปลงและสิ่งแปลกใหม่  เธอตื่นเต้นเสมอที่จะได้รับรู้สิ่งที่เธอไม่เคยเรียนรู้มาก่อน ลูซมีความสนใจในตัวของบุคคลวิกลจริต และ วิปริต เธอคิดว่าสมองของพวกเขานั้นลึกลับซับซ้อนเกินกว่ามนุษย์ทั่วไป จิตใจของพวกเขายากเกินที่จะหยั่งรู้ ศีลธรรมและจรรยาบรรณของลูซเริ่มเลือนหายไป หลายคนสังเกตเห็นความผิดปกตินี้ แต่ไม่ได้ตักเตือนเธอ ลูซเป็นนักวิจัยและนักประดิษฐ์อัจฉริยะที่หลายสิบปีจะปรากฎขึ้นครั้งหนึ่ง ทุกคนในทีมวิจัยต่างทำไม่รู้ไม่ชี้กับสิ่งโหดร้ายที่เกิดในห้องทดลองลับนั่น ลูซฉลาดที่จะตีหน้าซื่อและหาข้อแก้ตัวได้อย่างแนบเนียน ลูซเชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่ไม่ได้ดูถูกคนอื่นมาก เธอยินดีที่จะได้แข่งกับคนที่เหนือกว่า บางครั้งเธอถูกเปรียบเทียบเป็น อัลฟ่าโกะ ( Alpha-Go) หุ่นยนต์อัจฉริยะที่มีความรู้สึกนึกคิด ลูซมองว่านั่นเป็นคำชมสำหรับเธอ


ลักษณะคำพูด : ลูเซียชอบคำนวณทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อไม่ให้การทดลองผิดพลาด คำพูดของเธอจึงมักมีตัวเลขบอกอัตราทุกอย่างมาเสร็จสรรพ เพราะทุกอย่างต้องอยู่ในการคำนวณของเธอเสมอ
"ความเจ็บปวด 5 % ทดลองต่อได้เลยค่ะ"
"ความสุขของคุณ 87.98 % มีเรื่องอะไรดีๆเกิดขึ้นกับคุณเหรอคะ?"
"คำพูดของนายมันทำให้ฉันรู้สึกสมเพช สิ่งที่นายพูด 89.25 % เป็นเรื่องโกหก"
ลูเซียปกติพูดสุภาพเสมอ แต่ตอนโกรธจะเริ่มพูดห่างเหิน ไม่มีคำลงท้ายเหมือนตอนปกติ
"ฉันไม่คิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง อัตราการสำเร็จอยู่ที่ 99.98 %"
"หึ ฉันคิดว่า 76% ที่เสวนากับคุณล้วนไร้สาระ และเสียเวลา ช่างน่าเบื่อ "

ความสามารถพิเศษ : ทำอาหารหวาน( ลูเซียนาถนัดเมนูของประเทศฝรั่งเศส และอาหารหวานของประเทศแถบยุโรป เนื่องจากเธอโดนคุณแม่จับเรียนทำอาหารตั้งแต่อายุ 11 ปี) และเต้นบัลเล่ต์ ( ลูเซียนาถูกบังคับให้เรียนตั้งแต่อายุ 7 ปี เธอจึงสามารถเต้นบัลเล่ต์ได้ และมีร่างกายยืดหยุ่น )

เพิ่มเติม :
-เธอมีคู่หมั้นและกำลังจะแต่งงาน ทั้งคู่จะแต่งงานหลังจากจบ Project นี้ ลูซได้ปริญญาตรีสามใบในวัย 17 ปี ปริญญาโทสองใบ เมื่ออายุ 19 ปี โดยปริญญาโทเธอเรียนกฎหมายและบริหารธุรกิจ ด้านกฎหมายลูซไม่สันทัดมากนัก เธอเลยเสียเวลาไปนานโข (1ปีกว่าๆ) เพื่อที่จะแน่ใจว่าเธอมีความสามารถมากพอ (ลูซผ่านการสอบเป็นผู้พิพากษาเเต่เธอขอสละสิทธิ) บริหารธุรกิจเธอเรียนไว้จากคำขอร้องแกมบังคับของคุณปู่ ตระกูลลัลช์คินต้องการผู้นำคนตระกูลที่มีความสามารถ ลูเซียน่า เบื่อที่จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกนั้น

-ลูเซียกำลังทำงานวิจัยร่วมกับจิตแพทย์ศึกษาเรื่องสมอง และจิตใต้สำนึกของมนุษย์ โดยการทดลองมาจากมนุษย์จริงๆ หลายคนมาจากการเก็บได้ของเธอ


-ถ้าคุณกำลังสงสัยว่าแท้จริงแล้วลูเซียเป็นคนดีหรือไม่ดีกันแน่ 'อาชีพของเธอคือนักวิทย์ศาสตร์และ นักประดิษฐ์'พวกเขาเหล่านี้ต่างสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้คุณ เรียกว่าคนดีได้ใช่ไหม? แต่ความลับของพวกเขาเหล่านี้คือ การทดลองที่จะประสบความสำเร็จได้ ต้องผ่านการทดสอบ'จริง'มาก่อน เรียกว่าเป็นการทำดีกับคนหมู่มาก การทำเลวกับพวก'หนูทดลอง' หืม? ลูซใจร้ายไปเหรอ ก็ไม่นะ เธอเป็นพวกเกลียดข้อผิดพลาดที่มันจะเกิดขึ้นในการทดลองของเธอ ดังนั้นเธอจะทำให้การทดลองของเธอสมบูรณ์แบบก็ไม่แปลกอะไรนี่คะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น